【#1】Hướng Dẫn Giảm Mỡ Bụng Cho Nam Giới Tại Nhà Trong 1 Tuần

6 bài tập giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Bài tập bụng dưới cho nam số 2

Cách tập bài tập bụng dưới này như sau:

– Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều – Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Cách giảm mỡ bụng cho nam giới với bài tập Crunch

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam phải nhắc đến đầu tiên chính là Crunch. Đây là bài tập Gym hiệu quả mà bạn có thể tập luyện thường xuyên để nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc tự nhiên. Bạn có thể tập động tác này tại nhà hoặc đến các phòng tập Gym nếu muốn.

Cách thực hiện:

– Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

– Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

– Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

– Thực hiện động tác này khoảng 15 phút để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa.

Bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà số 3

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.

– Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bài tập Gym giảm mỡ bụng nam Flat Oblique Crunche

Flat Oblique Crunche là bài tập Gym giảm mỡ bụng cho nam giới giúp cơ bụng săn chắc tự nhiên. Với bài tập này, bạn chú ý thực hiện với tốc độ vừa phải để mang lịa hiệu quả cao nhất. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam

– Nằm ngửa trên sàn, đặt tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng, để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.

– Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.

– Trở về vị trí ban đầu và làm tương tự vói bên kia. Lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Bài tập làm tan mỡ bụng dưới cho nam số 5

– Nằm úp người trên sàn, hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể, hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

– Sau đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

– Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây và lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới này 3 lần

Cách giảm cân cho nam bằng bài tập V-up

Bài tập V-up không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp vùng lưng cũng trở nên săn chắc tự nhiên, sức khỏe cũng cải thiện đáng kể.

– Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

– Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây.

– Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác. Kiên trì thực hiện bài tập này thường xuyên bạn sẽ thấy khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.

Những thực phẩm giảm mỡ bụng cho nam tốt nhất

Nhiều nam giới cho rằng cách giảm béo bụng cho nam tốt nhất đó là nên nhịn ăn hoặc ăn ít đi. Tuy nhiên tư tưởng này hoàn toàn sai lầm. Nhịn ăn không thể giúp bạn bớt đi mỡ thừa mà còn gây hại đến não bộ và sức khỏe. Nhất là khi bạn bỏ bữa sáng, bạn sẽ không có đủ năng lượng để hoạt động cả ngày.

Điều quan trọng không phải bạn nên ăn ít đi mà nên tự xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý, cắt giảm những lượng calo không cần thiết vào cơ thể.

Chính vì vậy nguyên tắc ăn uống trong thời kỳ bạn muốn giảm béo bụng chính là chia nhỏ bữa ăn. Bạn nên chia thành 5 hoặc 6 bữa nhỏ thay vì chỉ ăn 3 bữa chính như trước. Việc chia nhỏ bữa ăn sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và tránh việc hấp thu quá nhiều năng lượng vào cơ thể.

Trong thời gian này, bạn đừng quên dung nạp những thực phẩm tốt cho giảm cân như: sữa chua, yến mạch, trà xanh, các loại rau xanh… Bắt đầu một ngày mới với một ly sữa không đường hoặc một ly nước chanh sẽ giúp bạn giảm cân và tỉnh táo suốt cả ngày.

Một trong những lưu ý quan trọng khi bạn muốn giảm mỡ bụng là tuyệt đối bạn không nên ăn những đồ ăn cay, nóng, chiên, rán và những đồ ăn có nhiều muối. Muối sẽ khiến bạn tích trữ nước thừa trong cơ thể và khiến vòng 2 của bạn to lên trông thấy. Bạn cũng cần hạn chế những chất kích thích như: bia, rượu… nó sẽ “phản” lại những cố gắng giảm cân của bạn và giúp chỉ số cân nặng của bạn nhích lên.

Tu khoa:

  • cách giảm mỡ bụng cho nam tại nhà
  • cách giảm mỡ bụng o nam gioi
  • chế độ ăn giảm mỡ bụng cho nam
  • hướng dẫn giảm mỡ bụng cho nam giới
  • giảm mỡ bụng cho nam trong 1 tuần
  • giảm mỡ bụng cho nam webthehinh
  • thực phẩm giảm mỡ bụng cho nam
  • chế độ ăn giảm cân cho nam